RAa Musik

Monday 29 October 2012

oRANGE

నేను నువ్వంటు వేరై ఉన్నా
నాకీవేళ నీలో నేనున్నట్టుగా
అనిపిస్తూ ఉందే వింతగా
నా కోసం నేనే వెతికేంతగా
నువ్వే లేకుంటే ఏమవుతానో
నీ స్నేహాన్నే కావాలంటున్నానుగా
కాదంటే నా మీదొట్టుగా
ఏమైనా చేస్తా నమ్మేట్టుగా
ఒకసారి చూసి నే వలచానా
నను వీడిపోదు ఏ మగువైనా
ప్రేమిస్తానే ఎంతో గాడంగా
నా ప్రేమ లోతులో మునిగాక
నువు పైకి తేలవే సులభంగా
ప్రాణాలైనా ఇస్తావేకంగా
ఓ.. నేను నువ్వంటు వేరై ఉన్నా
నాకీవేళ నీలో నేనున్నట్టుగా
అనిపిస్తూ ఉందే వింతగా
నా కోసం నేనే వెతికేంతగా ఓ..

నిజాయితీ ఉన్నోడిని
నిజాలనే అన్నోడిని
అబద్దమే రుచించని అబ్బాయిని
ఒకే ఒక మంచోడిని
రోమాన్సులో పిచ్చోడిని
పర్లేదులే ఒప్పేసుకో సరేనని
ముసుగేసుకోదు ఏనాడు నా మనసే ఓ భామా
నను నన్నుగానే చూపిస్తూ
కాదన్నా పోరాడేదే నా ప్రేమా ఓ..
నేను నువ్వంటు వేరై ఉన్నా
నాకీవేళ నీలో నేనున్నట్టుగా
అనిపిస్తూ ఉందే వింతగా
నా కోసం నేనే వెతికేంతగా

తిలోత్తమా తిలోత్తమా
ప్రతీక్షణం విరోధమా
ఇవ్వాళ నా ప్రపంచమే నువ్వే సుమా
ఓ.. గ్రహాలకే వలేసినా
దివే అలా దిగొచ్చినా
ఇలాంటి ఓ మగాడినే చూళ్ళేవమ్మా
ఒకనాటి తాజుమహలైనా నా ముందు పూరిళ్ళే
ఇకపైన గొప్ప ప్రేమికుడై
లోకంలో నిలిచే పేరే నాదేలే ఓ..
నేను నువ్వంటు వేరై ఉన్నా
నాకీవేళ నీలో నేనున్నట్టుగా
అనిపిస్తూ ఉందే వింతగా
నా కోసం నేనే వెతికేంతగా
నువ్వే లేకుంటే ఏమవుతానో
నీ స్నేహాన్నే కావాలంటున్నానుగా
కాదంటే నా మీదొట్టుగా
ఏమైనా చేస్తా నమ్మేట్టుగా
ఒకసారి చూసి నే వలచానా
నను వీడిపోదు ఏ మగువైనా
ప్రేమిస్తానే ఎంతో గాడంగా
నా ప్రేమ లోతులో మునిగాక
నువు పైకి తేలవే సులభంగా
ప్రాణాలైనా ఇస్తావేకంగా

No comments:

Post a Comment